In áo thun quảng cáo là một ngành kinh doanh đang rất phát triển hiện này. Áo thun được in để phục vụ cho các sự kiện của công ty, họp mặt gia đình, các hội từ thiện, trường học, và nhiều mục đích khác nữa. Những chiếc áo thun này thường được vẽ hoặc in bằng một vài loại mực in khác nhau, mỗi loại đều có những ưu điểm và mục đích riêng biệt của mình.

Mực Plastisol

Mực Plastisol là loại mực phổ biến được sử dụng bởi những người in áo thun chuyên nghiệp. Lý do vì sao loại mực này được dùng rộng rãi hơn nhựng loại khác là vì nó rất linh hoạt và có độ bền khá cao. Mực Platisol linh hoạt đến mức nó có thể được dùng trên bất kỳ màu áo thun nào, cho phép người in tạo ra những chiếc áo thun có màu sắc tươi sáng và vẫn trông rất tuyệt sau nhiều lần giặt.
Men-Printed-T-Shirts-Red

Mực nước

Mực nước là loại mực được ưa chuộng khi in áo thun có màu trắng hoặc những màu rất nhạt. Mực nước không thích hợp với áo thun màu bởi vì bạn không thể đạt được những hiệu ứng in mờ như khi sử dụng mực Plastisol. Mực nước vẫn duy trì được màu sau một vài lần giặt, nhưng sau đó nó sẽ dần mờ đi theo số lần mặc và giặt. Tuy nhiên, nó vẫn được nhiều người ưa chuộng vì nó mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái hơn cho người mặc áo thun, mặc dù những năm gần đây mực Plastisol đã trở thành một đối thủ đáng gờm của mực nước trong lĩnh vực in áo thun.
white-animal-print-round-neck-short-sleeve-cotton-t-shirt

Mực hiệu ứng đặc biệt

Khi người in áo thun muốn tạo ta một hiệu ứng đặc biệt trên áo như lấp lánh, phản chiếu, nổi, màu kim hay dạ quang, mực hiệu ứng đặc biệt chính là sự lựa chọn số một. Tất cả các loại mực hiệu ứng đặc biệt đều có dạng mực nước và mực Plastisol nhưng việc sử dụng các loại mực này đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn các loại mực thông thường. Việc lựa chọn mực nước hay mực Plastisol phụ thuộc hoàn toàn vào màu sắc của áo thun. Mực hiệu ứng đặc biệt chỉ thích hợp với một vài loại chất liệu vài và nhìn chung không bền bằng các loại mực thông thường, nhưng nếu chọn được đúng loại mực phù hợp thì nó sẽ vẫn giữ được màu sắc rất tốt sau nhiều lần mặc và giặt.
BLACK-METALLIC-CROSS-SINNER-PRINT-T-SHIRT

Tagged: