Một tập thể vững mạnh là phải đoàn kết  cả bên trong lẫn bên ngoài, nhất quán từ nội dung đến hình thức. Để thể hiện tinh thần tập thể vững mạnh của lớp mình trong các cuộc thi  đá banh, đấu bóng rổ  hay văn nghệ ở trường hoặc  để đi dã ngoại, đi chơi,... cách đơn giản nhất là bạn hãy làm áo lớp thật cá tính và nổi bật từ màu sắc cho đến ý nghĩa hình ảnh.

Lúc đi học bình thường thì ai cũng như ai, lớp nào cũng như lớp nấy, áo trắng, quần xanh. Vậy thì các hoạt động ngoại khóa là cơ hội để lớp bạn thể hiện cá tính đấy, chỉ cần in áo lớp và các lớp khác sẽ phải ngoái nhìn. Bạn có thấy thích không khi chi cần nhìn áo lớp là người ta đã biết bạn học lớp nào? chắc chắn sẽ cực kì phấn khích đấy.

dich vu in ao lop gia re, dep chat luong
in áo lớp giá rẻ

In áo lớp tại Đồng phụcViệt

Nắm bắt được nhu cầu in áo lớp giá rẻ chất lượng của các bạn học sinh, sinh viên, Đồng phục Việt  dành cho các bạn những ưu đãi lớn khi in áo lớp số lượng lớn:
  • Thiết kế, chỉnh sửa miễn phí mẫu thiết kế.
  • Giá siêu hạt dẻ, chỉ 65k/ 1 áo, đồng thời còn tặng kèm các bạn những chiếc nón lớp xinh xắn cho buổi picnic, cắm trại thật năng động. Lưu ý: khuyến mãi không áp dụng cho in áo khoác và giá áo lớp cổ cá sấu sẽ cao hơn 10.000/áo
Đồng phục Việt là cơ sở làm áo lớp cực kì chất lượng, chất vải dày, mát, dáng áo đẹp cho cả nam và nữ. Nếu bạn không có khả năng thiết kế, hãy nói những gì bạn muốn thể hiện thông qua áo lớp,  đội ngũ nhân viên thiết kế cực kì chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Đồng phục Việt sẽ giúp bạn bung tỏa những thông điệp mà bạn muốn mọi người biết về lớp mình: năng động, tự tin, học giỏi, năng động, đoàn kết,...

dich vu in ao lop gia re, dep chat luong
áo lớp cá tính
Đặc biệt Đồng phục Việt cam kết giao áo lớp tận nơi đúng hạn, nên các bạn hãy hoàn toàn yên tâm sẽ không làm lỡ dịp quan trọng của lớp bạn đâu nhé. Đồng phục Việt từ lâu đã được đánh giá cao trong giới sinh viên học sinh về chất lượng vải, thiết kế đẹp, in ấn áo lớp uy tín, giá rẻ phù hợp với túi tiền hạn hẹp của học sinh, sinh viên.

Một số gợi ý cho ý tưởng áo lớp của bạn

Bạn chẳng phải nhất thiết ghi to đùng trên áo là " chúng tôi học lớp hóa" , hay lớp lý, lớp Toán, lớp văn,..Hãy để nội dung của chiếc áo lớp nói lên điều đó.

Ví dụ như bạn học lớp Hóa, hãy in các kí hiệu hóa học trên đó như Ag, H2O, Cu,...hoặc có thể in cả hình ống nghiệm với dung dịch phát nổ, kết tủa các dạng và phía dưới là công thức để tạo ra hỗn hợp đó,.. nhiều rất nhiều ý tưởng để thể hiện. Nếu là lớp văn thì ngại gì không in các trang giấy có tác phẩm văn học trên đó: chị Dậu, Chị phèo, ... các tác phẩm bạn đã học, nhiều người  sẽ tập trung đọc văn trên áo của bạn đấy. Tương tự lớp Lý, sẽ là véc- tơ, đòn bẩy, các công thức vận tốc,... 

Bạn hãy thỏa sức sáng tạo để tạo riêng cho lớp mình những chiếc áo lớp độc đáo, mới lạ và cực kì cá tính nhé. Đồng phục Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần, mọi lúc mọi nơi vì sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hoạt động hàng đầu của chúng tôi.