Ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể nói rằng áo thun kẻ sọc là một item không thể thiếu của phái đẹp; tất cả chúng ta đều có ít nhất một chiếc trong tủ quần áo của mình. Tuy nhiên, diện áo thun kẻ sọc làm sao cho thật tươi mới và không bị nhàm chán lại là một vấn đề đau đầu đối với nhiều cô nàng. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 6 cách diện áo thun kẻ sọc cực chất và mới lạ. Từ công sở cho đến những buổi hẹn hò, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một set đồ ưng ý trong bài viết này. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Đi xem ca nhạc

Hãy phối áo thun kẻ sọc cùng chân váy da, trang sức ấn tượng, và một đôi bốt dễ thương và thoải mái - bạn sẽ có ngay một set đồ thật năng động nhưng vẫn không kém phần sexy đâu nhé.

Concert-Goer

Áo thun Kain ($96), Chân váy Sparkle & Fade ($79), Túi đeo chéo Asos ($50), Bốt Topshop ($80), Nhẫn Topshop ($15), Hoa tai Judith Jack ($75), Nhẫn Charlene K ($88), Sơn mi1ng tay Essie ($8)

2. Đi siêu thị

Thoải mái nhưng vẫn xinh đẹp - đó là tất cả những gì bạn cần ở một set đồ khi đi siêu thị cùng gia đình vào những ngày cuối tuấn. Hãy phối áo thun kẻ sọc cùng một chiếc quần sweat siêu thoải mái, áo khoác military, giày sneaker và một chiếc túi tote thật xinh đẹp và tiện dụng.

Errands

Áo khoác J.Crew ($148,), Áo thun Kain ($96), Quần sweat Alexander Wang ($155), Giày sneaker Superga ($70), Đồng hồ Nixon ($60), Túi tote Sabina Two-Tone ($198)

3. Đi làm

Đây là một set đồ công sở thật thanh lịch và không quá cứng nhắc. Tất cả những gì bạn cần làm là mix chiếc áo thun kẻ sọc yêu thích của mình cùng một chiếc quần vừa vặn, giày cao gót và một chiếc túi xách đứng dáng.

Workday-Polish

Áo thun Kain Striped ($96), Quần Alice + Olivia ($200), Thắt lưng Lowie ($69), Giày cao gót Michael Kors ($225), Túi xách Asos ($50), Dây chuyền House of Harlow ($145)

4. Đi dự khai trương

Áo thun kẻ sọc rất phù hợp với các sự kiện diễn ra vào buổi tối, nhất là những sự kiện mang tính nghệ thuật như lễ khai trương một phòng tranh. Hãy phối nó cùng một chiếc chân váy maxi lộng lẫy và áo khoác da, thêm vào một đôi giày gót nhọn stiletto quyến rũ và bạn đã sẵn sàng để trở thành nữ hoàng của buổi lễ rồi đấy.

Gallery-Opening

Áo thun Kain ($96), Chân váy maxi Tibi ($295), Clutch Asos ($79), Giày cao gót L' Autre Chose ($198), Áo khoác TopShop ($110), Dây chuyền Blue Bijoux ($30)

5. Đi hẹn hò cùng chàng

Đối với những buổi hẹn hò vào ban ngày, tốt nhất bạn nên diện cho mình một set đồ đơn giản. Để tạo cho mình một vẻ đẹp thật ngọt ngào và đơn giản, hãy phối áo thun kẻ sọc cùng chân váy hoa và giày đế xuồng. Nếu hẹn hò vào buổi tối, bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo khoác da là xong.

Daytime-Date

Áo thun Kain ($96), Kính mát Topshop ($32), Túi đeo chéo Chloe Cherry ($295), Bốt Dsquared2 ($595)

6. Đi party cùng bạn bè

Hãy "quyến rũ hóa" chiếc áo thun của bạn bằng một chiếc chân váy siêu sexy và một đôi bốt khi đi party cùng những cô bạn của mình. Đừng quên thêm vào một vài món trang sức vui tươi bạn nhé!

Night-Out-Girls

Áo thun Kain ($96), Hoa tai Bar and Stone ($24), Nhẫn Topshop ($20), Nhẫn Aldo ($8), Bốt Michael Antonio ($42, originally $55), Chân váy mini James Perse ($135)

[Nguồn: ao thun quang cao hcm]