Để đạt hiệu quả cao nhất trong việc thấm hút mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cơ thể, bạn nên chọn những chiếc áo thun được làm từ 100% cotton. Khi được pha thêm sợi polyester, các tính năng trên của áo thun sẽ giảm đi, nhưng nó lại có được độ co giãn giúp tạo ra cho người mặc những đường cong gợi cảm. Vì vậy, hiện nay đa số đàn ông đều chọn những chiếc áo thun được làm hoàn toàn từ chất liệu cotton, trong khi phái đẹp lại ưa chuộng những chiếc áo co giãn tốt để tăng thêm nét quyến rũ của mình. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một vài bí quyết nho nhỏ trong việc lựa chọn và bảo quản áo thun. Hãy cùng xem qua nhé!

Print

Bí quyết chọn và phối áo thun

  • Những người cổ cao nên ưu tiên chọn áo thun có cổ, bẻ ra bên ngoài để rút bớt độ dài của cổ.
  • Đối với những người vai to và cổ ngắn, áo thun cổ tim chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Kiểu cổ duyên dáng này sẽ giúp tạo điểm nhấn cho chiếc áo, thu hút mọi sự chú ý của người đối diện khỏi những nhược điểm của người mặc.
  • Nếu bạn sở hữu cho mình một làn da trắng hồng thì chúng tôi xin chúc mừng bạn, đây là nước da thích hợp với mọi màu áo thun. Dù là những chiếc áo có màu rực rỡ như đỏ tươi hay màu trung tính như đen thì bạn vẫn sẽ trông thật tuyệt vời trong mắt mọi người.
  • Nếu bạn sở hữu một làn da ngăm đen thì nên tránh diện những chiếc áo thun tối màu vì chúng sẽ làm cho khuôn mặt bạn không được sáng và "dừ" đi thấy rõ. Thay vào đó, bạn nên chọn các màu nhạt, dễ chịu như hồng phớt, xanh lơ, trắng để tôn lên vóc dáng của mình.
  • Khi kết hợp áo thun với chân váy, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc chân váy dạng cứng, khỏe khoắn làm từ chất liệu jean hoặc khaki. Đừng bao giờ mix áo thun cùng chân váy lụa vì nó sẽ khiến bạn trông như "người ngoài hành tinh" đấy.
  • Ngày nay có rất nhiều người đặc biệt là quý ông hay diện áo thun cùng quần tây để đi làm. Nếu bạn đang có ý định như vậy thì chúng tôi khuyên bạn nên từ bỏ đi. Combo áo thun + quần tây chưa bao giờ là một set đồ công sở được đánh giá cao bởi những người có phong cách thời trang tinh tế.
  • Quần jean và quần short là hai người bạn ăn ý nhất của áo thun. Nếu phối hợp chúng với nhau, bạn sẽ có ngay cho mình một set đồ thật năng động, thoải mái và khỏe khoắn. Đây là set đồ rất thích hợp cho những chuyến du lịch đấy.

boy_girl_white_scooter

Bí quyết bảo quản áo thun bền đẹp

  • Đừng bao giờ giặt áo bằng xà phòng hoặc nước giặt có độ tẩy cao. Nếu vô tình giặt chung với một chiếc áo thun màu trắng với quần áo màu khác, chất tẩy trong bột giặt sẽ làm áo loang lổ. Luôn giặt áo thun ở nhiệt độ khoảng 40°C.
  • Bạn nên phơi mặt trái của nhằm giữ cho màu sắc luôn tươi mới và phơi áo ở những nơi râm mát, tránh ánh nắng gay gắt chiếu trực tiếp vào áo.
  • Không nên phơi áo bằng cách treo móc vì áo sẽ có xu hướng chảy xệ theo chiều dọc. Thay vào đó, bạn nên phơi ngang áo trên dây.
  • Nếu áo thun bị nhàu sau khi giặt xong, bạn nên ủi mặt trái của áo để tránh làm chết màu sắc của vải, cũng như bong tróc những hình graphic, logo hoặc khẩu hiệu in trên áo.

[Nguồn: áo thun quảng cáo hcm]