Cùng với sự tăng lên của nhu cầu làm áo thun đồng phục thì số lượng các dịch vụ làm áo đồng phục cũng nhiều lên. Trong đó, phổ biến hiện nay là dịch vụ làm áo đồng phục giá rẻ. Tuy nhiên, trước khi làm áo đồng phục giá rẻ, bạn nên chú ý những điều sau:


Ý tưởng làm áo


Đây là khâu đầu tiên và quan trọng nhất khi làm áo đồng phục. Các bạn nên đầu tư kĩ vào khâu này để có một chiếc áo lớp thật đẹp và độc. Có như vậy thì khi mang áo vào thì sẽ khẳng định được “thương hiệu” riêng của bạn. Các bạn có thể tham khảo thêm ý tưởng làm áo của những người có kinh nghiệm, trên mạng internet…

Xem thêm: http://aolopgiarevn.blogspot.com/2015/01/3-luu-y-quan-trong-khi-in-ao-lop.html

Màu sắc của áo


Màu sắc quyết định ấn tượng mà chiếc áo gây ra cho người nhìn. Nếu màu sắc quá đơn điệu thì sẽ gây sự nhàm chán và nhạt nhòa. Nhưng nếu sử dụng quá nhiều màu sắc, lòe loẹt thì lại gây phản cảm. Vì vậy cần phải cân nhắc kĩ khi chọn màu sắc cho áo đồng phục sao cho chiếc áo của bạn sẽ có màu sắc hài hòa nhất.

Chất liệu vải


Chất liệu vải ảnh hưởng trực tiếp đến người mặc nên tốt nhất các bạn nên chọn loại vải có độ co dãn tốt và thoáng mát. Như vậy thì chiếc áo lớp có thể măc được trong mọi điều kiện thời tiết và phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau.

Kiểu in


Trong nhiều trường hợp, kiểu in thường bị các bạn quên lãng và không chú ý tới nhưng thật sự thì nó cũng ảnh hưởng rất lớn tới tính thẩm mỹ của chiếc áo. Một số kiểu in sẽ khiến chiếc áo bạn nhăn nhúm và dính vào mùa hè. Vì vậy, tốt nhất bạn nên chọn kiểu in nước hoặc in lưới khi làm áo đồng phục giá rẻ.



Chọn xưởng in


Đây là khâu quyết định chiếc áo đồng phục của bạn sẽ như thế nào khi hoàn thành. Nếu các khâu trước bạn đã làm tốt nhưng chọn sai xưởng in thì chiếc áo đồng phục của bạn có thể sẽ không như mong muốn. Do đó, mặc dù làm áo đồng phục giá rẻ nhưng cũng nên chú ý tới uy tín của xưởng in đó trên thị trường.